thinkfact

Friday, March 21, 2008

ออกแบบชีวิต " Do-It-Yourself"

ออกแบบชีวิต "Do-it-Yourself"

แผนที่ชีวิตของเรา เราต้องเป็นคนเขียน และเราก็เป็นคนเดิน จะมีใครมารู้แผนที่นี้ดีกว่าเรา ไม่มีแล้ว...
ออกแบบชีวิต Do it yourself หนังสือที่แสดงถึงทักษะด้านการใช้ชีวิตให้เป็นสุข ผ่านการทดลองจากชีวิตจริงๆ ทั้งหมด 32 เรื่อง หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณเห็นว่าสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นและมีอยู่รายรอบตัวเรา หากเราคิด-ทำให้ง่าย หนทางข้างหน้าที่จะอยู่รอดในสังคมปัจจุบันก็เป็นเรื่องง่ายเช่นกัน
อย่าปล่อยให้ชีวิตเป็นไปโดยไร้จุดหมาย ชีวิตจะมีคุณค่าและเปี่ยมสุขได้ก็ด้วยการออกแบบด้วยตัวคุณเอง

จัดพิมพ์โดย สนพ. เนชั่นบุ๊ค ราคา 150 บาท


0 Comments:

Post a Comment

<< Home